KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  9  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Hoạt động gọi vốn tài trợ khởi nghiệp từ cộng đồng: Tiếp cận từ lý thuyết marketing quan hệ / Nguyễn Quang Thu, Trần Thế Hoàng, Hà Kiên Tân . - Hà, Kiên Tân Trần, Thế Hoàng // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2018, Số 5, tr. 6-22
2 Mối quan hệ giữa nguồn lực doanh nghiệp, năng lực động và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp khởi nghiệp tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu / Nguyễn Quang Thu, Ngô Quang Huân, Trần Nha Ghi . - 2017. - Ngô, Quang Huân Trần, Nha Ghi // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 12, tr. 5-21
3 Quản trị tài chính căn bản / Nguyễn Quang Thu . - In lần thứ 7 (có sửa đổi và bổ sung). - Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2015. - 432 tr. ; 24 cm. -
  • Thông tin xếp giá: A16110009524-A16110009528, B16110006203-B16110006207
  • 4 Quản trị tài chính căn bản / Nguyễn Quang Thu . - Tái bản lần thứ 8. - Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017. - 425 tr. ; 24 cm. -
  • Thông tin xếp giá: A17110011512-A17110011516, B17110007898-B17110007902
  • 5 Thu nhận tri thức khởi nghiệp từ mạng xã hội : Tiếp cận từ mô hình xem xét kỹ lưỡng / Nguyễn Quang Thu, Trần Thế Hoàng, Hà Kiên Tân . - 2018. - Hà, Kiên Tân Trần, Thế Hoàng // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 06/2018, Số 252, tr. 67 - 78
    6 Vai trò của yếu tố ảnh hưởng xã hội trong mối quan hệ với niềm tin, thái độ, nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Quang Thu, Lưu Thị Kim Tuyến . - 2018. - // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2018, Số 1, tr. 38 - 55
    7 Vai trò của yếu tố gắn kết trong mối quan hệ giữa ý định và hành vi khởi nghiệp của sinh viên / Nguyễn Quang Thu, Trần Thế Hoàng, Hà Kiên Tân . - 2017. - Hà, Kiên Tân Trần, Thế Hoàng // Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 11, tr. 4-25
    8 Vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệu / Trần Nguyễn Khánh Hải, Nguyễn Quang Thu . - Nguyễn, Quang Thu // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 4/2018, Số 4 (479), tr. 50 - 59
    9 Văn hóa công ty - một yếu tố quan trọng góp phần cho sự thành công của các DNVVN trong xu thế hội nhập / Nguyễn Quang Thu . - Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2005. - // Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, Tài liệu hội thảo, Tp. Hồ Chí Minh, 2005, tr.365-374